THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 41
Số lượt truy cập: 8522402
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS THÁI THUỶ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 5/28/2024 3:24:02 PM
Những ngày cuối tháng 5 oi ả và nóng nực bỗng dịu mát hẳn đi bởi con mưa rào bất chợt. Đối với các em học sinh, tháng 5 về mang theo nỗi mong chờ, háo hức về một mùa hè sôi động, vui tươi sau chín tháng miệt mài đèn sách. Tháng 5 đến rồi đi trong nỗi tiếc nhớ mênh mang về những kỉ niệm xa xôi tuổi học trò… Sau một năm học với biết bao cố gắng của thầy và trò, vào chiều ngày 27 tháng 5, trường THCS Thái Thuỷ tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2023-2024 nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được của nhà trường trong một năm học, biểu dương những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đồng thời triển khai một số nhiệm vụ trước khi học sinh chính thức bước vào kỳ nghỉ hè. Buổi lễ diễn ra trong một không khí vui tươi, náo nức nhưng không kém phần long trọng, trang nghiêm, để lại trong lòng các em học sinh một dấu ấn sâu sắc về ngày tổng kết năm học.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Trần Duy Nam – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Lê Ngọc Hải – Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía hội phụ huynh có bác Nguyễn Văn Hướng – Trưởng Ban Đại diện cha mẹ học sinh toàn trường. Về Hội khuyến học xã Thái Thuỷ có bác Trương Danh Thế - Chủ tịch Hội Khuyến học xã và đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư xã đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội xã Thái Thuỷ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.


image002.jpg

Sau phần chào cờ, hát quốc ca, toàn trường được nghe Báo cáo tổng kết năm học do thầy giáo Lê Ngọc Hải – Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Trong đó, thầy bày tỏ niềm tự hào, phấn khởi trước những thành tích đã đạt được của giáo viên và học sinh trong một năm học, đồng thời động viên, khích lệ học sinh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học tiếp nối.

      image004.jpg

Thầy giáo Lê Ngọc Hải – Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết năm học

Phần được chờ đợi nhất trong buổi lễ tổng kết năm học đó chính là phần đọc quyết định khen thưởng và vinh danh các cá nhân, tập thể đạt được thành tích xuất sắc trong năm học như: Lớp Tiên tiến, Học sinh Xuất sắc, học sinh Giỏi, học sinh Tiên tiến. Đặc biệt nhà trường, Hội phụ huynh và Hội Khuyến học xã Thái Thuỷ cũng đã trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh cuộc thi TDTT cấp huyện, cấp tỉnh… Các em đã cố gắng và nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho nhà trường vì thế các em thật xứng đáng được ngợi khen, được ghi nhận.

    Tham dự buổi lễ, bác Nguyễn Văn Hướng – Trưởng Ban đại diện CMHS toàn trường đã ghi nhận những nỗ lực của nhà trường trong năm học vừa qua và bày tỏ mong muốn thầy trò sẽ tiếp tục nỗ lực để gặt hái thêm nhiều thành tích trong năm học tiếp nối. Thành công của nhà trường trong năm học 2023-2024 đạt được cũng nhờ sự quan tâm, động viên của hội phụ huynh nên những chia sẻ chân thành của bác sẽ trở thành động lực cố gắng cho thầy cô giáo và học sinh trong chặng đường sắp tới.

Trước khi chính thức chia tay học sinh sau một năm học đáng nhớ, thầy giáo Lê Thế Kết – TPT Đội cũng đã dặn dò, nhắc nhở học sinh thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn đuối nước, an toàn giao thông khi về sinh hoạt tại địa phương.

Buổi lễ tổng kết đã khép lại một chặng đường học tập của học sinh. Sau những ngày tháng gắn bó với mái trường, với sách vở, các em chính thức bước vào kỳ nghỉ hè với biết bao điều thú vị. Hi vọng rằng, những giây phút đời thường, giản dị nhưng hết sức ý nghĩa trong ngày lễ tổng kết năm học sẽ trở thành kỷ niệm đẹp đẽ trong lứa tuổi học trò của các em. Và cũng tin tưởng rằng các em sẽ biết nỗ lực hơn, quyết tâm hơn nữa trong năm học tiếp nối để tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích của mái trường THCS thân yêu.

  MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

image006.jpg

Thầy giáo Trần Duy Nam – Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho tập thể lớp Tiên tiến

image008.jpg

   Thầy giáo Trần Duy Nam trao thưởng cho học sinh đạt danh hiệu Học sinh Xuất sắc

image010.jpg

Khen thưởng danh hiệu học sinh Giỏi


image012.jpg


         image012.jpg      

Nhà trường, Hội Khuyến học xã và Hội phụ huynh trao thưởng cho học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện.


image014.jpg

Nhà trường, Hội Khuyến học xã và Hội phụ huynh trao thưởng cho học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện.


     image016.jpg


   image018.jpg


   image020.jpg


Võ Thị Duyên
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Duy Nam- HT-
Trần Duy Nam- HT-
0918848865
Lê Ngọc Hải- PHT
Lê Ngọc Hải- PHT
0947722135
Lê Thị Chính- Admin
Lê Thị Chính- Admin
0987958949
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS THÁI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959271 * Email: thcsthaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com