THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 42
Số lượt truy cập: 8402032
QUẢNG CÁO
KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ 8/3 VÀ TỔ CHỨC CHIA TAY ĐOÀN VIÊN CHUYỂN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC 3/11/2024 9:39:18 AM
Tháng ba về trong nắng ấm đầu xuân, trong những cơn gió heo may còn sót lại trước khi mùa đông nói lời tạm biệt. Tháng ba về gieo vào lòng những nỗi nhớ miên man về kỉ niệm, về những chuyện xưa cũ khiến tâm hồn cũng được lắng lọc, êm dịu đi. Dấu ấn về một tháng ba đẹp đẽ nhất có lẽ chính là ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 bởi nó gợi nhắc cho chúng ta nhớ đến và trân quý hơn những người đáng được yêu thương - những người phụ nữ xung quanh mình…

Kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), nữ công trường THCS Thái Thủy đã tích cực phát động các phong trào thể dục, thể thao và hoạt động “Hưởng ứng tuần lễ áo dài” nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Những tà áo dài thướt tha, những nụ cười duyên dáng đã làm nên vẻ đẹp dịu hiền, trong trẻo của các cô.

Ảnh1.jpg


Ảnh12.jpg

Các cô giáo khoe sắc trong tà áo dài duyên dáng

Bên cạnh đó, Công đoàn cũng đã tổ chức buổi Toạ đàm 8/3 hết sức ấm cúng, bình dị và rất đỗi thân thương. Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, những giọng hát với đầy đủ cung bậc trầm, bổng hay những màn kết hợp ngẫu nhiên mà ăn ý lạ thường đã làm nên dấu ấn của buổi toạ đàm. Gương mặt các thầy cô giáo ánh lên niềm vui, hân hoan, hạnh phúc. Những giây phút ấy đáng quý vô ngần!

Cũng trong buổi toạ đàm, Công đoàn đã tổ chức chia tay các đoàn viên chuyển đơn vị công tác: Đó là đồng chí Võ Phúc Nhất – nhân viên kế toán đã cống hiến cho nhà trường hơn bốn năm qua. Buổi lễ chia tay ấm cúng, xúc động, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng ở lại và người ra đi.

Đồng chí Trần Duy Nam – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể Hội đồng Sư phạm gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng chí chuyển trường.

Trong buổi lễ, các tổ chức, đoàn thể đã tặng quà lưu niệm cho đồng chí Võ Phúc Nhất, thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ lẫn nhau. Món quà tuy đơn sơ, giản dị nhưng chứa đựng tình cảm đong đầy. Hi vọng rằng, dù chuyển đến đơn vị mới, đồng chí sẽ luôn vui vẻ, thành công và gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong lĩnh vực công tác.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TOẠ ĐÀM

Ảnh3.jpg


Ảnh5.jpg

Những tiết mục văn nghệ thật thú vị


Ảnh6.jpg

Đồng chí Trần Duy Nam – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho đại diện nữ công của trường

Ảnh7.jpg

Đồng chí Trần Duy Nam phát biểu, gửi lời chúc đến đồng chí chuyển trường

Ảnh8.jpg

Đồng chí Võ Phúc Nhất tặng quà lưu niệm cho nhà trường

Ảnh9.jpg

Công đoàn tặng quà chia tay cho đồng chí

Ảnh11.jpg

Công đoàn chụp hình kỷ niệm cùng đồng chí Võ Phúc Nhất

Cô giáo: Võ Thị Duyên
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Duy Nam- HT-
Trần Duy Nam- HT-
0918848865
Lê Ngọc Hải- PHT
Lê Ngọc Hải- PHT
0947722135
Lê Thị Chính- Admin
Lê Thị Chính- Admin
0987958949
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS THÁI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959271 * Email: thcsthaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com