THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 37
Số lượt truy cập: 8402032
QUẢNG CÁO
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BỆNH VIÊM PHỔI CẤP DO VIRUS CORONA (nCoV)
Thứ bảy, 15/02/2020 12:33
Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo cô giáo! Các em học sinh thân mến! Đầu xuân năm mới tôi xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
BÀI TUYÊN TRUYỀN CHĂM SÓC MẮT
Thứ tư, 15/01/2020 02:00
Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Các em học sinh thân mến! Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì vậy chăm sóc để có đôi mắt khỏe đẹp là hết sức quan trọng. Ánh sáng nguy hiểm phát ra từ màn hình các thiết bị điện tử như tivi, máy tính hay smartphone là tác nhân hàng đầu gây hại cho mắt. Bên cạnh đó, tỷ lệ mắc các tật khúc xạ ở học sinh nước ta đang gia tăng nhanh chóng, thị lực của các bạn trẻ ngày càng giảm sút. Áp lực thi cử và sức ép từ gia đình, trường lớp lên thành tích học tập khiến đôi mắt của các em hoạt động quá tải.
BÀI TUYÊN TRUYỀN TÁC HẠI HÚT THUỐC LÁ
Thứ ba, 03/12/2019 02:11
I. Nội dung tuyên truyền: Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Các em học sinh thân mến! Hút thuốc là là một thói quen lâu đời, phổ biến khắp nơi trên thế giới, có lúc việc hút thuốc lá được xem như biểu hiện cá tính mạnh mẽ của Nam giới, sự quyến rũ của đàn ông, điều này đã được các hãng thuốc lá ra sức khai thác, quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, truyền thông trực quan và trong các phim ảnh. Ở nước ta, xưa nay đã xem “điếu thuốc, miếng trầu là đầu câu chuyện”, nên việc hút thuốc lá cũng phổ biến lan tràn từ các cuộc trò chuyện thông thường cho đến cúng giỗ, hỏi cưới, các cuộc tiệc tùng và trong các công sở. Việt Nam có tỷ lệ hút thuốc ở nam giới 47,4%; nữ giới 1,4%, tức khoảng 15,3 triệu người trưởng thành ở Việt Nam đang hút thuốc lá, trung bình cứ 2 nam giới có 1 người hút thuốc và nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất trên thế giới.
BÀI THỰC HÀNH RỬA TAY BẰNG XÀ PHÒNG
Thứ ba, 29/10/2019 10:09
I/ MỤC TIÊU: - Tập cho học sinh có thói quen rửa tay bằng xà phòng, học sinh rửa thuần thục được các bước rửa tay bằng xà phòng. II/PHƯƠNG PHÁP: Công tác chuẩn bị, hướng dẫn thực hành. 1.Chuẩn bị: - Xà phòng rửa tay - Gáo múc nước, chậu đựng nước. Nếu có vòi nước nên dạy cho HS rửa tay dưới vòi nước sạch. Nếu không có vòi nước chảy, có thể hướng dẫn trẻ dùng gáo múc nước đổ ra chậu để rửa hoặc cô giáo, cha mẹ, bạn khác múc nước dội cho rửa tay. - Khăn lau tay.
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT
Thứ hai, 16/09/2019 09:22
I. Nội dung tuyên truyền: Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Các em học sinh thân mến! Thực hiện công văn số 725 GD&ĐT Lệ Thủy ngày 30 tháng 8 năm 2019 về việc tăng cường công tác tuyên truyền phòng bệnh sốt xuất huyết. Hôm nay tôi xin gửi đến các thầy cô giáo và các em những thông tin về cách phòng, chống bệnh sốt xuất huyết. Theo tống kê mới nhất trong năm 2019.Tại 20 tỉnh thuộc khu vực phía nam nước ta đã có gần 50.000 người mắc bệnh sốt xuất huyết, kể cả số ca mắc sốt xuất huyết ở trẻ em, cao hơn cùng kỳ năm 2018 là 139% (20.707 người) và tính đến nay đã có 6 trường hợp tử vong. Trong đó, TP.HCM là nơi phát hiện nhiều ca mắc nhất, tiếp theo là các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước,...
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÓNG THỜI TIẾT NẮNG NÓNG KHẮC NGHIỆT
Thứ hai, 06/05/2019 08:04
Kính thưa BGH, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh! Mùa hè đã đến, hiện nay thời tiết rất khắc nghiệt nắng và nóng có thể đem đến cho chúng ta nhiều điều bất lợi như say nắng, say nóng, rôm sảy, bỏng nhẹ do nắng và có thể cả chứng ung thư da. Kèm theo với nắng là sự phát triển của nấm, vi khuẩn, virus và các loại côn trùng gây bệnh cho người. Do vậy hôm nay tôi sẽ tuyên truyền tới thầy cô và các em nguyên nhân, triệu chứng, biện pháp phòng chống say nắng, say nóng thường gặp trong mùa hè.
TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT
Thứ hai, 08/10/2018 02:23
Vào những tháng cao điểm của dịch bệnh sốt xuất huyết từ tháng 7 đến tháng 10 hàng năm, trong điều kiện thời tiết, khí hậu rất thuận lợi cho việc phát triển của muổi gây lây lan thành dịch.
BÀI TUYÊN TRUYỀN BỆNH QUAI BỊ
Thứ ba, 27/03/2018 04:10
Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! ` Các em học sinh thân mến! Quai bị rất dễ lât lan, phát triển nhất vào mùa xuân, hè. Nó có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như viêm não, viêm màng não và nguy hiểm nhất chính là gây vô sinh ở nam giới. Vậy, nguyên nhân, triệu chứng quai bị là gì? hãy cùng tôi tìm hiểu bệnh này nhé!
TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH TẬT CẬN THỊ VÀ CONG VẸO CỘT SỐNG
Thứ tư, 07/03/2018 04:15
I. Nội dung tuyên truyền: Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Các em học sinh thân mến! A. CẬN THỊ Như chúng ta đã biết bệnh cận thị sẽ ảnh hưởng không tốt đến kết quả học tập của học sinh, ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai .
BÀI TUYÊN TRUYỀN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
Thứ sáu, 02/02/2018 08:56
Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Chào các em học sinh thân mến! Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh, duy trì và phát triển nòi giống, tăng cường sức lao động, học tập, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, văn hóa xã hội và thể hiện nếp sống văn minh. Mặc dù cho đến nay đã có khá nhiều tiến bộ về khoa học kỹ thuật trong công tác bảo vệ và an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng như biện pháp về quản lý giáo dục như ban hành luật, điều lệ và thanh tra giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm, nhưng các bệnh do kém chất lượng về vệ sinh thực phẩm và thức ăn vẫn chiếm tỷ lệ khá cao.
BÀI TUYÊN TRUYỀN NƯỚC SẠCH VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG
Thứ năm, 04/01/2018 08:47
Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Kính chào các em học sinh thân mến! Môi trường là tập hợp tất cả các điều kiện, hiện tượng trong tự nhiên như: đất, nước, không khí, thế giới động vật và thực vật. Môi trường có mối quan hệ mật thiết qua lại với sức khỏe con người. Khi môi trường bị ô nhiểm như: ô nhiễm nước, không khí, đất, thực phẩm và các ô nhiểm khác sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực cho lao động, sản xuất, đời sống và đặc biệt là sức khoẻ con người.
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH HIV - AIDS
Thứ năm, 30/11/2017 03:04
Kính thưa BGH nhà trường! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Kính chào các em học sinh thân mến! Chắc hẵn trong mỗi chúng ta, dù ít hay nhiều, trực tiếp hay gián tiếp, cũng đã một lần nghe đến và nói về HIV/AIDS. Chẳng hạn như: HIV/AIDS là gì? Nó lây qua những con đường nào? Nhưng có lẽ vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa hiểu hết những tác hại khôn lường mà đại dịch này gây ra
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH
Thứ ba, 31/10/2017 02:19
Kính Thưa: Quý thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến! Tai nạn thương tích(TNTT) rất dễ xảy ra vì ở lứa tuổi các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng, tránh nên rất dễ bị tai nạn thương tích.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Duy Nam- HT-
Trần Duy Nam- HT-
0918848865
Lê Ngọc Hải- PHT
Lê Ngọc Hải- PHT
0947722135
Lê Thị Chính- Admin
Lê Thị Chính- Admin
0987958949
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS THÁI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959271 * Email: thcsthaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com