THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 33
Số lượt truy cập: 8402032
QUẢNG CÁO
HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 4/1/2024 5:10:20 AM
Tháng 3 – tháng thanh niên, tháng của tuổi trẻ với những nhiệt huyết, say mê và sôi nổi. Hằng năm, cứ vào tháng 3, lòng người lại thấy rạo rực, xốn xang đặc biệt đối với các em học sinh. Cái tên “Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” đã gợi nhắc cho chúng ta nhớ về lịch sử hào hùng của tổ chức Đoàn, nó cũng là mục tiêu phấn đấu của biết bao thế hệ thanh niên; Đoàn mang đến cho thanh niên niềm vui, niềm tự hào và cả những trải nghiệm khó quên để làm giàu thêm những tháng năm tuổi trẻ.

Ngày 26-3 hằng năm là dịp để thanh niên, đoàn viên được sống và cống hiến hết mình, đem sức trẻ khuấy động những ngày bình thường, lặng lẽ. Với mục đích tạo nên những dấu ấn đẹp đẽ trong ngày sinh nhật Đoàn, thực hiện Kế hoạch của Hội Đồng đội tỉnh Quảng Bình, Kế hoạch của Hội đồng đội huyện Lệ Thủy, Liên đội trường THCS Thái Thủy đã xây dựng và tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn” bằng nhiều hoạt động tươi vui, ý nghĩa. Mục đích của ngày hội để giúp các em ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 93 năm qua và 83 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh; Giáo dục truyền thống yêu nước, tình yêu quê hương cho đội viên. Bên cạnh đó tạo không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao từ đó rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ở Liên Đội nhà trường.

          Một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong ngày Kỷ niệm 26/3 đó chính là kết nạp đoàn viên tại địa chỉ đỏ. 10 thanh niên ưu tú của khối 9 đã được kết nạp tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thái Thuỷ. Các em đã tiến hành vệ sinh khu vực nghĩa trang, thắp hương và làm lễ kết nạp. Buổi lễ kết nạp đoàn viên được tổ chức một cách long trọng, nghiêm trang, đầy đủ các hoạt động và nghi thức, để lại dấu ấn đẹp trong lòng các đoàn viên mới đứng vào hàng ngũ của Đoàn.


26.3.4.jpg


          Phần được chờ đợi nhất và để lại dư âm lâu nhất chính là phần chơi các trò chơi dân gian. Các chi đội được tham gia trò chơi kéo co, nhảy bao bố và đổ nước vào chai. Các đội chơi đã thực sự hết mình, mang đến những phần thi đẹp mắt, mãn nhãn cho khán giả. Bên cạnh đó, chính sự reo hò, cổ vũ và những tràng vỗ tay giòn giã của các bạn đội viên đã tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt, khuấy động cả sân trường. Dù các trò chơi đều phân định đội thắng, đội thua nhưng dư âm về niềm vui của ngày hội vẫn luôn vang vọng mãi trong lòng các bạn đội viên.

Thời gian tổ chức ngày hội không dài nhưng đủ để các em học sinh thấy tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn, từ đó ý thức được trách nhiệm của bản thân trong học tập và rèn luyện để sớm trở thành một đoàn viên trong tương lai gần nhất. “Ngày sinh nhật Đoàn” 26-3 năm nay được tổ chức rộn ràng, tươi vui; thể hiện được sự say mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, từ đó hứa hẹn một ngày lễ mùa sau thêm náo nhiệt, vui tươi hơn nữa. Những giây phút ngắn ngủi trôi qua nhưng dư âm của nó để lại vẫn vương vấn trong lòng. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI HOẠT ĐỘNG

26.3.1.jpg


26.3.3.jpg


26.3.6.jpg

Màn biểu diễn flashmob của các em đội viên


         26.3.11.jpg

        

      26.3.10.jpg

     

    26.3.8.jpg




Cô giáo: Võ Thị Duyên
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Duy Nam- HT-
Trần Duy Nam- HT-
0918848865
Lê Ngọc Hải- PHT
Lê Ngọc Hải- PHT
0947722135
Lê Thị Chính- Admin
Lê Thị Chính- Admin
0987958949
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS THÁI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959271 * Email: thcsthaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com