THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 41
Số lượt truy cập: 8522402
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS THÁI THỦY HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024 6/1/2024 6:34:29 AM
Tiếng ve cất lên rộn rã báo hiệu một mùa hè mới lại về cũng là lúc kết thúc năm học! Cái nắng hè gay gắt càng làm tăng thêm không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi của thầy và trò trường THCS Thái Thủy. Chiều ngày 29/5/2024, được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, được sự cho phép của Đảng ủy, UBND xã Thái Thủy, Trường THCS Thái Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023 – 2024 trong niềm vui hân hoan.

Tham dự hội nghị tổng kết của trường có ông: Phạm Văn Hồng – Bí thư xã Thái Thủy; anh Lê Văn Sơn – Bí thư xã đoàn; anh Nguyễn Văn Hướng – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, giáo viên chuyển công tác và toàn thể CB,GV,NV trong nhà trường cùng tham dự.

Thay mặt lãnh đạo trường  thầy giáo Trần Duy Nam – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023 - 2024. Bản báo cáo tổng kết đã khái quát những mặt hoạt động, những kết quả đạt được trong công tác dạy học của cán bộ, giáo viên, nhân viên và hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh trong nhà trường nổi bật như: Kết quả chất lượng giáo dục đánh giá theo TT58, TT 26 và TT 22 đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Chất lượng hội thi HSG, HSNK và hội thi giáo viên giỏi đạt một số kết quả: Hội thi học sinh giỏi văn hóa lớp  6,7,8 khối THCS cấp huyện đạt 17 giải cá nhân và 03 giải đồng đội (01 giải Ba môn Ngữ Văn 7; 02 giải KK môn Tiếng Anh 7 và Hóa 8). Hội thi cấp tỉnh học sinh giỏi lớp 9 có 01 học sinh tham gia đạt giải Ba môn Địa Lý. Tham gia HKPĐ cấp tỉnh đạt 01 HCĐ chạy 800m Nữ. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện có 03 giáo viên tham gia và được công nhận đó là cô giáo: Võ Thị Duyên, cô Hoàng Thị Tằm, cô Phạm Thị Kim Oanh. Tổng sắp hội thi được giữ vững chuyển biên tích cực. Để đạt được những thành quả đó tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Thái Thủy đã tập trung sức lực, trí tuệ, nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi.

Bên cạnh đó, trong năm học lãnh đạo nhà trường đã sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí ngân sách Nhà nước kết hợp với các nguồn huy động hợp pháp khác từ công tác xã hội hóa giáo dục để tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, sửa chữa, trang bị thêm màn hình TV, hoàn thiện hệ thống các phòng học chức năng nhằm hỗ trợ tốt công tác quản lý chỉ đạo dạy và học. Tạo môi trường dạy học thân thiện, các em hứng thú hơn với mỗi bài giảng của các thầy cô giáo.

Đến dự hội nghị tổng kết, anh Nguyễn Văn Hướng – Trưởng ban đại diện Hội CMHS đã phát biểu ý kiến cảm ơn và chúc mừng kết quả đạt được bằng sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò đạt được trong năm học.

Tại hội nghị có ông:  Phạm Văn Hồng – Bí thư đảng ủy xã Thái Thủy phát biểu  ghi nhận những kết quả mà đội ngũ giáo viên đã đạt được trong năm học là sự nỗ lực của các thầy cô mặc dù điều kiện nhà trường còn thiếu thốn về CSVC, cũng như những đóng góp của địa phương chưa nhiều để mở rộng trường lớp. Xin biểu dương tập thể nhà trường, các thầy giáo, cô giáo và học sinh đã đồng tâm hiệp lực giữ vững truyền thống đoàn kết hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt đạt hiệu quả và chất lượng cao trong công tác, từng bước đưa giáo dục xã nhà Thái Thủy đi vào ổn định hơn nữa.

Hội nghị tổng kết năm học khép lại trong niềm vui hân hoan, phấn khởi trên khuôn mặt thầy cô như những người vừa cày xong thửa ruộng. Với những quả ngọt mà đội ngũ sư phạm đã làm được càng làm dày thêm truyền thống dạy và học của Trường THCS Thái Thủy. Cuối cùng kính chúc quý thầy cô có một mùa hè vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI HỘI NGHỊ


image002.png


image004.jpg


image006.jpg


image008.jpg

image010.jpg


image012.jpg


image014.jpg


image016.jpg


Thầy giáo: Nguyễn Minh Tuân
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Duy Nam- HT-
Trần Duy Nam- HT-
0918848865
Lê Ngọc Hải- PHT
Lê Ngọc Hải- PHT
0947722135
Lê Thị Chính- Admin
Lê Thị Chính- Admin
0987958949
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS THÁI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959271 * Email: thcsthaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com